Các tuỳ chọn nâng cấp tài khoản Google Workspace

Nâng cấp Google Workspace

Google Workspace được cung cấp dưới 3 nhóm phiên bản chính bao gồm:

+ Google Workspace for Business: Starter - Standard - Plus

+ Google Workspace for Enterprise: Frontline - Essentials - Standard - Plus

+ Google Workspace for Education: Fundamentals - Standard - Teaching and Learning Upgrade - Plus

Các phiên bản Google Workspace for Business và Enterprise phù hợp với doanh nghiệp từ quy mô vừa và nhỏ tới các tập đoàn lớn, phiên bản Google Workspace for Education dành cho các tổ chức giáo dục đủ điều kiện. Mỗi phiên bản khác nhau về quy mô sử dụng, tính bảo mật và các tính năng cụ thể, các tuỳ chọn nâng cấp hay bổ sung thêm cho tài khoản Google Workspace khi bạn cần:

+ Tạo thêm giấy phép/người dùng mới khi quy mô tổ chức tăng lên

+ Bổ sung các tính năng cao cấp trong Google Meet như: Tăng số lượng người tham gia lên đến 250 người, Ghi lại cuộc họp, Q&A, Polls, Khử tiếng ồn, Báo cáo người tham dự...

+ Tăng dung lượng lưu trữ Google Drive

+ Mở rộng tuỳ chọn chia sẻ dữ liệu với tính năng Shared Drive (Bộ nhớ dùng chung) trên Google Drive

+ Nâng cao bảo mật cho doanh nghiệp với tính năng Vault, Security Center, Arlert Center

+ Cải thiện hiệu suất làm việc trong doanh nghiệp thông qua Work Insights

+ Tìm kiếm mở rộng trong toàn miền với Cloud Search

+ Kiểm soát các thiết bị (PC/Mobile) trong doanh nghiệp

+ Mở rộng và tích hợp với các ứng dụng bên thứ ba như SIS, CRM..

+ Nhận hỗ trợ nhanh từ đội ngũ chuyên viên hỗ trợ của Google

 

Các gói dịch vụ và giấy phép nâng cấp Google Workspace:

+ Nâng cấp từ các phiên bản Google Workspace Business Starer lên Business Standard, Business Plus hoặc Enterprise

+ Nâng câp từ phiên bản Education Fundamentals lên Education Standard, Teaching and Learning Upgrade hoặc Education Plus

+ Gói dung lượng Google Drive bổ sung

+ Giấy phép Google Vault

+ Giấy phép dịch vụ Appsheet

+ Giấy phép Cloud Identity Premium

 

Các cách thức nâng cấp dịch vụ Google Workspace: 

+ Nếu bạn có tài khoản đăng ký trực tiếp với Google và là Quản trị viên: hãy xem xét các tuỳ chọn bổ sung và nâng cấp có sẵn trong trang Quản trị phù hợp với nhu cầu của bạn, lựa chọn gói, số lượng, phương thức thanh toán, thời gian đăng ký, sau đó nhập thông tin thẻ để hoàn tất việc nâng cấp. Đôi khi bạn sẽ cần cấp giấy phép dịch vụ vừa bổ sung cho người dùng cụ thể trong doanh nghiệp. Bạn cũng có thể liên hệ với một đối tác của Google để được tư vấn và hỗ trợ.

+ Nếu tài khoản của bạn đăng ký với một đối tác tại địa phương: Liên hệ đối tác và đưa ra yêu cầu của bạn để nhận được tư vấn phương án, chi phí và lộ trình triển khai phù hợp từ đối tác của Google. Đối tác Google sẽ đưa ra phương án nâng cấp tối ưu nhằm đạt mục tiêu sử dụng đồng thời tiết kiệm chi phí và triển khai quá trình nâng cấp dịch vụ đảm bảo dịch vụ luôn vận hành ổn định thông suốt.